0

แปลบัตรข้าราชการ รับรองเอกสาร ทุกประเภท

Posted by kinglis_xnthai on Oct 3, 2011 in แปลเอกสารราชการ

แปลบัตรข้าราชการ และรับแปลเอกสารทุกประเภท ทุกภาษา พร้อมรับรองเอกสาร และบริการด้านภาษาอื่นๆ จาก ศูนย์การแปลของเรา

ศูนย์แปลเอกสาร รับแปลเอกสาร ทุกประเภท ทุกภาษา เรามีบริการแปลบัตรข้าราชการเป็นภาษาต่างๆ ด้วยความเป็นมืออาชีพ พร้อมรับรองเอกสาร เพื่อยื่นต่อหน่วยงานต่างๆ และบริการยื่นรับรองเอกสารให้ท่านเสร็จสรรพเรียบร้อย

เอกสารสำคัญประการหนึ่งที่เรามักได้รับการเรียกร้องให้แปลเสมอ ก็คือบัตรประจำตัวข้าราชการ และเอกสารข้าราชการต่างๆ เอกสารเหล่านี้เป็นเอกสารเฉพาะที่ต้องใช้ศูนย์แปลเอกสาร และบริษัทที่มีประสบการณ์ในการแปลเอกสารเหล่านี้มาเป็นเวลานาน

หลายท่านประสบปัญหา ในการหาศูนย์แปลที่ไว้ใจได้ และมีประสบการณ์เพียงพอ ดังจะเห็นได้จากการที่หลายคนเข้าไปตั้งคำถาม เพื่อหาผู้แนะนำในเว็บไซต์ต่างๆ อาทิเช่น pantip หรือเว็บเฉพาะเกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยวต่างๆเป็นต้น

ต่อไปนี้ ไม่ต้องคิด ไม่ต้องหาข้อมูลอะไรให้มากมายอีกต่อไปครับ โทรหาหรืออีเมล์หาเราครั้งเดียว ทุกเรื่องจบ

?

ศูนย์การแปลของเรา มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากในการแปลเอกสารรับรอง เอกสารสารราชการ และเอกสารสำคัญต่างๆมาเป็นเวลานาน หากท่านเป็นข้าราชการ หรือพนักงานหน่วยงานของรัฐต่างๆที่มีบัตรประจำตัว และเอกสารต่างๆที่ต้องการแปล ติดต่อเรามาได้เลยครับ ไม่ต้องลังเล รับประกันความพึงพอใจ ด้วยบริการ one call service เพียงโทรศัพท์ครั้งเดียว งานก็เสร็จสมบูรณ์จัดส่งให้ถึงบ้าน โดยที่ท่านไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว

ติดต่อศูนย์การแปลของเราวันนี้ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ เรารับประกันว่าบัตรข้าราชการของท่านจะได้รับการแปล และรับรองเอกสารอย่างถูกต้อง ด้วยราคาที่เป็นธรรมอย่างแน่นอน

นอกจากบริการแปลแล้ว เรายังมีบริการรับยื่นเรื่องรับรองเอกสารที่กงสุล หรือกระทรวงต่างประเทศตามที่ท่านต้องการ ยิ่งประหยัดเวลา ยิ่งประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นไปอีก ติดต่อเราครั้งเดียว ท่านจะได้รับบริการทุกอย่าง เสร็จสมบูรณ์

Tags:?,?,?,?,?,?

Tags: , , , , ,

Copyright © 2024 แปลเอกสาร รับแปลเอกสารราชการ ทุกภาษา ทุกประเภท ร. All Rights Reserved.
เว็บไซต์ แปลเอกสาร.net เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ภาษา Kingtranslations.